Thursday, May 8, 2014

Facebook Ninja

Sa araw-araw na ginagawa ng Facebook, lagi na lang nagsi-send ng invitation to play ng kung mga ano-anung games. Not bad for an entertainment though, but I been in this games before, farmville, cityville, candy crush, etc..at first very entertaining pero kalaunan nakaka-adik na rin. It affects na rin sa works, minsan nagpupuyat pa ako para lang sa mag-level-up. Magsi-send ng request sa mga facebook friends. Minsan sinita ako ng isang facebook friends ko dahil lagi daw araw-araw na lang daw ako nagsi-send ng invitation to play sa kanya. Sabi ko naman hindi naman ako nagsi-send sa'yo, so I found out na automatically nagsi-send ang online games sa mga friends mo ng invitation directly or indirectly.

Dumating na sa point na nagsawa na rin ako dahil kapag naubusan ka ng life sa laro magwi-wait ka naman ng ilang minutes or an hours minsan day pa depende sa tinatanim( farmville). Then, when my friend invite me to have an online business, at first NEGATIVE talaga ako, dahil sa bad experience ko sa dating Multi-level- company na sinalihan ko. But as my friend keep on insisting how good this business is, I give her a chance to EXPLAIN and this time I LISTEN. Inalam ko na kung paano gawin ang NEGOSYO ng AIM GLOBAL. Kasi honestly sa previous company na sinalihan ko, hindi naman pinaliwanag sa akin kung paano gawin ang negosyo basta ang sabi noong nag-invite sa akin " Glory, gusto mo ba ng extra income? syempre OO agad ako. Pera na yun, sayang pandagdag din sa sahod pang-allowance. Basta ang sinabi nya, kapag nag-invite ako ng dalawang tao may P 1,500 ako..kaya binanatan ko ng invite, malaki ang naging sales at marami-rami rin ang nainvite ko after 4 months may natanggap ako na tseke pero sa pinas ko naman kukunin, at xerox copy pa yung tseke. Matutuwa ka kaya doon? Kaya, AYOKO na ng NETWORKING na yan..

Pero, paano ako napasok sa AIM GLOBAL? Friends, THIS TIME INALAM KO NA ANG NEGOSYONG PINASOK KO. Pinag-aralan ko, inalam ko pati ang history ng company, yung manufacturers.Nag-researchpo ako. Ang dali na lang kaya mag-research ngayon dahil sa Internet hindi ko na kailangang pumunta sa library. Namangha po ako sa mga NASAGAP ko na INFORMATION. Kung paano nagsimula o nabuo ang AIM GLOBAL, at saka yung mga may-ari ay mga dating Networker rin pala. At yung mga products de KALIDAD. Yung Marketing Plan, PRO-DISTRIBUTORS, hindi sya mahirap i-maintain, hindi katulad ng ibang Multi-level-Company na may SALES Quota monthly. At yung mga incentives like Travel/ Tours expense paid by the company with pocket money pa. Yung profit sharing, so tempting walang profit sharing sa mga company lalo na sa mga OFW, swerte mo nalang kung may separation bunos ka. At yung mga STORY ng mga distributors from all walks of life very INSPIRING, an ordinary people become EXTRA-ORDINARY because of AIM GLOBAL. Dating mga pangarap na akala ay mananatiling PANGARAP ngayon ay NAKAKAMTAN na.

AIM GLOBAL is a company with a HEART, through ALIVE FOUNDATION helping/reaching out people whoa re in needs esp. in times of Calamity such as typhoon, earth quake, flood etc. extending health care programs such as immunization, circumcision, feeding programs etc.. to remotes areas. In every products that distributors buys there's a percentage of money that goes to the foundation. Hindi lang po ito PERA-PERA o NEGO-NEGOSYO lang..We share the opportunity for those who are willing to come out from their comfort zone. We are willing to help build your dreams by sharing the business to anybody.

For 8 yrs.now, patuloy na lumalago ang AIM GLOBAL mula sa Pilipinas patungo sa ibang bansa. Tulad ng Lagos, Nigeria nagkaroon ng pag-asa ang mga mamamayan dahil sa AIM GLOBAL, marami na rin ang natulungan, at ngayon nasa Ghana na. Marami na nag nagpatunay kung gaano kaganda ang MARKETING PLAN namin. wala po kaming sekreto dito, TAMANG SISTEMA lang po sa PAG-NENEGOSYO.

In terms sa mga PRODUCTS namin libo-libo na rin ang natutulungan sa kanilang mga karamdaman from comatose to skin disease, even me myself. Dahil sa C 24/7 naturaceuticals, nakakatulong po ito para magkaroon ako ng matibay na immune system,dahil sa C24/7 naturaceuticals, I always FLU free every year.

 BUSINESS po ito, kaya it's up to you kung magkano ang gusto mong kitain sa negosyo na ito walang kasiguraduhan ang pera dahil kung masipag ka, bawat buwan iba-iba ang income mo.

Marami pa po akong pwedeng i-kwento..message me for more details.

No comments:

Post a Comment