Saturday, May 17, 2014

Aim Global Power!

Nung inalok kitang magjoin
sa AIM GLOBAL INC.ang sabi mo.......
FRIEND NEXT TIME NA LANG.
Nang magkita tayo ulit,
inalok ulit kita pero sabi mo......
BUSY AKO EH.
After a year nagkita tayo ulit,
sabi mo sa kin.....
GASTOS LANG YAN.
Kaya kapag nagkikita tayo, UMIIWAS KA NA.
Hindi mo alam bakit ikaw ang pinili ko.....
DAHIL KAIBIGAN KITA.
Ang tunay na kaibigan hinahangad ang
ikauunlad ng kanyang kaibigan.
Wala akong intensyon na gamitin ka lang.
Ang gusto ko sana SA PAG-ANGAT KO KASAMA KA.
Ang sabi mo NEXT TIME NA LANG, kung may
balak ka din mag-join bakit hindi pa ngayon.
Hahayaan mo na lang ba na ang pagyaman mo,
NEXT TIME NA LANG din?
Sabi mo BUSY KA, yan bang pinagkakaabalahan
mo ngayon tutlungan ka para maging milyonaryo?
GASTOS LANG yan, bumibili ka nga ng mga gadget
tulad ng celfone, ipad, laptop, may ibinalik bang KITA
sa 'yo ang mga ito? Pero pag sa BUSINESS mo gagamitin
ang pero mo iniisip mo gastos, samantalang sa negosyo
mo gagamitin, na posibleng magbigay sa yo ng doble
o kaya triple ng puhunan mo.
Sasabihin mo HINDI KO LINYA yan, bakit ang pagiging DH
ba linya mo?Hindi rin di ba pero ginagawa mo.
Ganyan din sa NETWORKING lahat ng bagay napag-aaralan.
Hindi mo malalamang masarap ang isang PUTAHE
kung di mo titikman.
Parang DURIAN maamoy mo pa lang ayaw mo nang tikman
pero pag nalasahan mo hahanap-hanapin mo.
Pag nagbago ang isip mo alalahanin mo lang
AKO ang KAIBIGAN mo, na NAGMAMALASAKIT sa 'yo.
Tutulungan kita, magtutulungan tayo

No comments:

Post a Comment